Home ข่าวฟุตบอล คล็อปป์ ชี้ลิเวอร์พูลน่ากลับมาคลำเป้าเจอพร้อมกำชัยในแดงเดือด

คล็อปป์ ชี้ลิเวอร์พูลน่ากลับมาคลำเป้าเจอพร้อมกำชัยในแดงเดือด

คล็อปป์ ชี้ลิเวอร์พูลน่ากลับมาคลำเป้าเจอพร้อมกำชัยในแดงเดือด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “หงส์แดง” สมควรกลับมาทำประตู และคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแดงเดือด

แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เก็บผลเสมอแบบไม่มีสกอร์จากจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด บนสังเวียน แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ “หงส์แดง” ไม่สามารถกดสกอร์ได้เลยจากการลงสนาม 3 เกมหลังใน พรีเมียร์ลีก

“กับสถานการณ์ที่มีการพูดถึงมากมายก่อนเกมว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และเรากำลังย่ำแย่ แต่ลูกทีมของผมทำได้ดีมากๆในเกมนี้ ครึ่งแรกมีการเล่นจังหวะสวนกลับยอดเยี่ยม และผ่านบอลได้ดี แต่เราทำประตูไม่ได้”

“ทุกๆคนต้องการเห็นการยิงประตู คุณไม่สามารถทำได้ นี่เป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นกับทีม แต่ผมได้เห็นสิ่งที่ดีมากมายจากฟอร์มการเล่นส่วนตัว และฟอร์มของทีม นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เป็นผลการแข่งขันที่เรารับได้”

“แน่นอนว่าเราต้องการมากกว่า 1 คะแนนก่อนเกมนี้ ผมคิดว่าฟอร์มของเราดีมากพอสำหรับคว้าชัยชนะ แต่ถ้าหากต้องการชนะคุณต้องทำประตูให้ได้ และเราทำไม่ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้ผลการแข่งขันแบบนี้ และมันโอเค” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้