ทางการ! ไมอามี่แถลงตั้งฟิล เนวิลล์ คุมทีม

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับการแต่งตั้ง ฟิล เนวิลล์ อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม

ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์กัปตัน ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของสโมสรร่วม พยายามทาบทาม เนวิลล์ คนน้องมาโดยตลอด

ก่อนล่าสุด เนวิลล์ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษ หญิง และมาทำหน้าที่คุมทีมของ เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของเขา

“ผมรู้จักกับ ฟิล ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นที่อะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต่างมีฟุตบอลอยู่ใน ดีเอ็นเอ และเคยได้ร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากมาย นั่นเป็นสิ่งมีค่าที่ผมอยากนำมาสู่สโมสรของเรา ฟิล มีประสบการณ์ในเกมฟุตบอลสูงมาก ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช รวมถึงทั้งระดับสโมสรและระดับนานาชาติ”

“เขาเคยร่วมงานกับนักเตะ และโค้ชเก่งๆ หลายคน และผมรู้ดีถึงคุณภาพของเขาเป็นอย่างดี รวมทั้งความภักดี และความซื่อสัตย์ ใครก็ตามที่เคยร่วมงานกับ ฟิล ต่างรู้ดีว่า เขามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ และผมเชื่อว่า นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาแล้วในการมาที่นี่” เบ็คแฮม กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top