Home ข่าวฟุตบอล ไม่ล้า! โซลชา ยืนกราน บรูโน่ ไม่จำเป็นต้องพัก

ไม่ล้า! โซลชา ยืนกราน บรูโน่ ไม่จำเป็นต้องพัก

ไม่ล้า! โซลชา ยืนกราน บรูโน่ ไม่จำเป็นต้องพัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ของทีมมีสภาพความฟิตยอดเยี่ยม และพร้อมลงเล่นกับทัพ “ปีศาจแดง” อย่างต่อเนื่อง

แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ทสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 18 นัด พร้อมผลงานกด 11 ประตู และทำ 7 แอสซิสต์ 

แต่กองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งเล่นไม่ออกในแดงเดือด “ยูไนเต็ด” บุกเก็บผลเสมอแบบไม่มีสกอร์จากแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล บนสังเวียน แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เพิ่งมีคำถามถึงความเหนื่อยล้าของจอมทัพชาวโปรตุกีส

“เขา (บรูโน่ แฟร์นันด์ส) ไม่ได้ล้า ไม่เลย เขาไม่มีทางเป็นแบบนั้น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่วิ่งไปทั่วทั้งสนามในทุกๆเกม เขาเป็นคนที่มีสภาพความฟิตยอดเยี่ยม”

“เกมวันนั้น (กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์) ถ้าเขาทำประตูได้จากฟรีคิกหรือมีพื้นที่ทำประตูจากการเปิดของ ลุค (ชอว์) มากกว่านี้ เขาอาจได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีทางเลย เขาไม่ได้ล้า ถ้าผมไปถามเขา มันแน่นอนอยู่แล้วว่าเขาต้องตอบว่า เขาไม่มีอาการล้า” โซลชา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้