เชลซีแถลงเด้ง แลมพาร์ด หลังฟอร์มดิ่ง

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับการปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชของทีมออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี บุกปราชัยต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 บนสังเวียน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ แลมพาร์ด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนักในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์

เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” พบกับความพ่ายแพ้มากถึง 5 เกมจาก 8 นัดหลังใน พรีเมียร์ลีก และสามารถคว้าชัยแค่ 2 เกมเท่านั้นจาการลงสนาม 8 นัดที่ผ่านมา

ก่อนล่าสุดบอร์ดบริหารของ เชลซี มีมติปลด แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของทีม และดาวซัลโวสูงสุดตลาดกาลของสโมสรออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังเข้ามากุมบังเหียนที่ “เดอะ บริดจ์” ได้เพียง 18 เดือน

“นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากๆสำหรับสโมสร เพราะผมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่พิเศษกับ แฟร้งค์ (แฟร้งค์ แลมพาร์ด) และผมเคารพเขาเป็นอย่างมาก”

“เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์ และมีวินัยการทำงาน สูง อย่างไรก็ตามภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน พวกเราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม

“ในฐานะตัวแทนของทุกๆคนของสโมสร บอร์ดบริหาร และตัวผมเอง ผมอยากขอบคุณ แฟร้งค์ สำหรับการทำงานในบทบาทเฮดโค้ชของเขา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต เขาคือไอคอนคนสำคัญของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และสถานะของเขายังเหมือนเดิม เขาจะได้รับการต้อนรับอบอุ่นอยู่เสมอเมื่อกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์” โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี เผย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top