แลมพาร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเชลซีปลด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกของตัวเองหลังถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซี พบกับความพ่ายแพ้มากถึง 5 เกมจาก 8 นัดหลังใน พรีเมียร์ลีก และสามารถคว้าชัยแค่ 2 เกมเท่านั้นจาการลงสนาม 8 นัดที่ผ่านมา

ก่อนล่าสุดบอร์ดบริหารของ เชลซี ตัดสินใจปลด แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของทีม และดาวซัลโวสูงสุดตลาดกาลของสโมสรออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังเข้ามากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เพียง 18 เดือน

“นับเป็นเกียรติ และเป็นความพิเศษอย่างมากกับการคุมทีมเชลซี สโมสรที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมาอย่างยาวนาน ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกเขาจะรู้ว่ามีความหมายต่อผมอย่างไร”

“ตอนที่ผมเข้ารับตำแหน่งนี้ ผมเข้าใจดีถึงความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้าในช่วงเวลายากลำบากของสโมสร ผมภูมิใจกับความสำเร็จที่เราทำได้ และผมภูมิใจกับนักเตะจากอะคาเดมีที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้ดี พวกเขาเป็นอนาคตของสโมสร”

“ผมผิดหวังที่ไม่มีเวลาจะพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า และยกระดับต่อไปในฤดูกาลนี้ ผมอยากจะขอบคุณ อับราโมวิช, บอร์ดบริหาร, นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟโค้ชของผม และทุกๆ คนในสโมสร สำหรับการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาท้าทายอย่างไม่เคยเจอมาก่อน ผมขอให้สโมสร และทีมประสบความสำเร็จในอนาคต” แลมพาร์ด เผยผ่านอินตาแกรมส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top