เชลซีตั้ง ทูเคิ่ล คุมทีมแทนแลมพาร์ด-ประเดิมดวลวูล์ฟส์วันนี้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับการแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี เพิ่งปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของทีม และดาวซัลโวสูงสุดตลาดกาลของสโมสรออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังเข้ามากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เพียง 18 เดือน

หลังทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” พบกับความพ่ายแพ้มากถึง 5 เกมจาก 8 นัดหลังใน พรีเมียร์ลีก และสามารถคว้าชัยแค่ 2 เกมเท่านั้นจาการลงสนาม 8 นัดที่ผ่านมา

และ เชลซี ทาบทาม ทูเคิ่ล ที่เพิ่งแยกทางกับ เปแอสเช พร้อมผลงานพา ปารีส ครอบครองคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ ฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา และนับเป็นการนำยอดทีมแห่งกรุงปารีสเก็บแชมป์ ลีก เอิง สมัยที่ 2 ติดต่อกันภายใต้การคุมทีม 2 ปีของเขา มาโดยตลอด

ก่อนล่าสุดยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนประกาศนำอดีตเฮดโค้ชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาคุมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยสัญญาระยะยาว 18 เดือน ถึงปี 2022 พร้อมออปชั่นต่อสัญญา

โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันนำลูกทีมซ้อมเป็นครั้งแรกที่ ค็อบแฮม สนามซ้อมของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนเตรียมประเดิมคุมทีม เชลซี ด้วยแมตช์เปิด “เดอะ บริดจ์” รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top