ฮอต! เป๊ป ควง กุนโดกัน คว้า 2 รางวัลพรีเมียร์ลีกประจำเดือนม.ค.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า กวาดชัยราบคาบ 6 เกม พรีเมียร์ลีก เหนือ เชลซี, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลล่า, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเดือนแรกของปีใหม่นี้

ทำให้ตอนนี้ “ซิตี้” ครอบครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างมั่นคง พร้อมฟอร์มระยะหลังใน พรีเมียร์ลีก กำลังแรงแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อสามารถกวาดชัยหลัก 10 เกมหลัง ทำให้โกยเป็นกอบเป็นกำชัย 12 เกมจากการลงสนาม 14 นัดหลัง พ่วงผลงานไร้พ่ายตลอด 14 นัดที่ผ่านมา

ส่วนรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา ยังอยู่กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” โดยตกเป็นของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ของทีมสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่น และกลายเป็นตัวความหวังของ แมนฯ ซิตี้ หลัง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของทีมบาดเจ็บ

รวมทั้งกองกลาง ทีมชาติเยอรมนี ยังเล่นได้น่าประทับใจกับบทบาทกองหน้าตัวหลอก (ฟอลส์ไนน์) เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” ดาวซัลโวของทีมแทบไม่มีส่วนร่วมกับ “ซิตี้” ซีซั่นนี้ และ กาเบรียล เชซุส มีอาการบาดเจ็บรบกวนพร้อมกัน พร้อมผลงานกด 5 ประตู กับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนที่แล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top