Home ข่าวฟุตบอล โฆษกแมนซิตี้เผยยังไร้แผนเซ็นฟรี เมสซี่ ร่วมทัพเรือใบ

โฆษกแมนซิตี้เผยยังไร้แผนเซ็นฟรี เมสซี่ ร่วมทัพเรือใบ

โฆษกแมนซิตี้เผยยังไร้แผนเซ็นฟรี เมสซี่ ร่วมทัพเรือใบ

โฆษกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผ่าน “Sky Sports News” ว่าทัพ “เรือใบฟีฟ้า” ยังไม่เคยคิดถึงการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

เมสซี่ ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า จากตอนนี้เหลือในชายคา คัมป์ นู อีกเพียง 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาล 2020-21 นี้เท่านั้น

ทำให้ตอนนี้จอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถเจรจากับทีมอื่นแล้ว และเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่ปีใหม่ 2021 ที่ผ่านมาเป็นต้นไป ก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

และ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ตกเป็นข่างพร้อมทาบทาม เมสซี่ หลังอำลา บาร์ซ่า เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาโดยตลอด

แต่ล่าสุดโฆษกของ “ซิตี้” ยืนยันกับ “Sky Sports News” ว่ายอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ไม่เคยยื่นข้อเสนอถึง เมสซี่ ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2020 ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ รวมทั้งยังไม่มีหารือถึงแผนการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้