Home ข่าวฟุตบอล มูรินโญ่ สุดแฮปปี้ อัลลี กลับมามุ่งมั่นจนคืนฟอร์มกับสเปอร์ส

มูรินโญ่ สุดแฮปปี้ อัลลี กลับมามุ่งมั่นจนคืนฟอร์มกับสเปอร์ส

มูรินโญ่ สุดแฮปปี้ อัลลี กลับมามุ่งมั่นจนคืนฟอร์มกับสเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุข เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ของทีมกลับมาเล่นด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถคืนฟอร์มของตัวเองกับทัพ “ไก่เดือยทอง”

อัลลี ตกเป็นตัวสำรองถาวรกับทีมของ มูรินโญ่ ในฤดูกาล 2020-21 นี้ ทำให้มีโอกาสย้ายทีม เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2021 ที่ผ่านมา

ก่อนล่าสุด กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง พร้อมโชว์ฟอร์มน่าประทับใจช่วย สเปอร์ส ถล่มย้ำชัย โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0 บนสังเวียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขา (เดเล่ อัลลี) มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แล้วจากนั้นมีแต่การพูดกันว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิด เขาหายเจ็บ เริ่มซ้อมด้วยความมุ่งมั่น เขาเล่นได้ดีมากๆ ผมยังบอกไม่ได้ว่าตอนนี้เรามี 11 ตัวจริงแล้ว เพราะยังโปรแกรมอีกหลายนัด แต่มันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

“เป็นประตูที่สวยมากๆ แต่การแอสซิสต์ และการทำงานอย่างหนักเพื่อทีมมีความหมายมากกว่าสำหรับผม การทำงานอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้