ริวัลโด้ มอง P$G คว้า เมสซี่ อาจคุ้มแค่ธุรกิจ

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความคิดเห็นว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจได้ผลดีจากการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์ซ่า เรื่องของธุรกิจมากกว่าในสนาม

เปแอสเช เพิ่งเปิดสังเวียน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เก็บผลเสมอจาก บาร์ซ่า ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2

และ ปารีส เป็นหนึ่งในบิ๊กทีมถูกคาดหมายว่าพร้อมเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เมสซี่ ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า จากตอนนี้เหลือในชายคา คัมป์ นู เพียงจบฤดูกาล 2020-21 นี้เท่านั้น

ทำให้ตอนนี้จอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถเจรจากับทีมอื่นแล้ว และเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่ปีใหม่ 2021 ที่ผ่านมาเป็นต้นไป ก่อนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

“ถ้าผมเป็น โปเช็ตติโน่ (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ผมจะบอกกับเจ้าของ เปแอสเช เราควรมองทีมตอนนี้ก่อนจะคว้าตัว เมสซี่ เข้ามา แต่ฟุตบอลก็เป็นเรื่องของธุรกิจด้วย” ริวัลโด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top