Home ข่าวฟุตบอล โซลชา ยันไม่คิดคว้า อเกวโร่ ข้ามฝากจากแมนซิตี้

โซลชา ยันไม่คิดคว้า อเกวโร่ ข้ามฝากจากแมนซิตี้

โซลชา ยันไม่คิดคว้า อเกวโร่ ข้ามฝากจากแมนซิตี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่มีความตั้งใจคว้าตัว  เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ ซูเปอร์สตาร์กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์

อเกวโร่ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปี 2021 นี้ ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั่วทวีปยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่าอินเตอร์ มิลานยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

หลัง “ซิตี้” แถลงการณ์ยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าหัวหอกตัวเก๋า ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะอำลาทัพ “เรือใบสีฟ้า” พร้อมปิดฉากช่วงเวลา 10 ปีของเขา เมื่อหมดสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาล 2020-21 นี้

รวมทั้งก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาทาบทามดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีมาล่าตาข่ายกับทัพ “ปีศาจแดง” ในซัมเมอร์ปี 2021 นี้อีกด้วย

“ตอนที่ผมเล่นกับ “ยูไนเต็ด” ถ้าสโมสรคู่อริพยายามคว้าตัวผม และผมย้ายไป แล้วความซื่อสัตย์มันอยู่ตรงไหน ความซื่อสัตย์เป็นหนึ่งในคุณค่าที่ผมให้ความสำคัญมากๆ ผมไม่คาดหวังว่าจะมีนักเตะที่ลงสนามกับสโมสรนับ 10 ปี ต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรคู่ปรับ”

“เรามีตัวอย่างให้เห็นแล้ว และผมไม่เห็นด้วยกับมันมากๆ ผมจะไม่เอ่ยชื่อใคร แต่ทุกคนรู้ว่าผมหมายถึงใคร” โซลชา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้