คล็อปป์ เชื่อทอฟฟี่จัดเต็มในเมอร์ซีย์ไซด์กับหงส์แม้ฟอร์มแกว่ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน จะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาใน เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ แม้ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีของตัวเอง

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ของตัวเองกรำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้ฟอร์มช่วงหลังใน พรีเมียร์ลีก กำลังดร็อปไปอีกรอบจากความปราชัยติด 2 นัดหลังสุด ทำให้แพ้รวม 3 เกมจาก 5 นัดหลัง และเพิ่งคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กำลังโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งสวนทางกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

สำหรับผม สิ่งสำคัญที่สุดเป็นการวิเคราะห์เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ กับ เลสเตอร์ และมันเป็นแมตช์สูสีมากๆ และพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ทำได้ดีมาก พวกเขาปรับระบบการเล่น และดูดีจริงๆ เป็นการปรับตัวได้ดีมากอาจจะหลังจากฝึกซ้อม 1 สัปดาห์ มันดูดีทีเดียว

มันสร้างปัญหามากมายให้กับ เลสเตอร์ ตอนสกอร์เสมอ 1-1 ผมคิดว่า มอยเซ่ คีน จบสกอร์ได้อย่างดีมากๆ แต่โชคร้ายมากสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ได้ประตู มันเป็นช่วงเวลาของเกมที่เปิดกว้างอย่างมาก มีช่วงเวลา เลสเตอร์ ดีกว่า แต่ยังเป็นเรื่องที่ดี

สถานการณ์ทั้งหมดมีสัญญาณที่ดี ผมไม่แน่ใจว่า เอฟเวอร์ตัน มองแบบไหน ผมไม่รู้ แต่อย่างไรก็ตามผมคาดหวังว่า เอฟเวอร์ตัน จะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง นี่คือเกมสำคัญสำหรับทั้ง 2 ทีมระหว่างฤดูกาล และทั้ง 2 ทีมแสดงออกมาให้เห็นเสมอ และเคารพในเรื่องนี้ เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราพร้อมคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top