อิบรา ยันเองเตรียมคัมแบ็กอิตาลีช่วยต้นสังกัดใหม่กลับมาผงาด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าเขาเตรียมย้ายกลับมาล่าตาข่ายในอิตาลีอีกครั้ง พร้อมเป้าหมายช่วยว่าที่ทีมต้นสังกัดใหม่ของเขากลับมาประสบความสำเร็จ

อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์สตาร์ชาวสวีดิชวัย 38 ปีประกาศยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ หลังหมดสัญญา พร้อมปิดฉากช่วงเวลา 2 ปีใน เอ็มแอลเอส กับผลงานกระหน่ำ 52 ประตู 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 56 เกม

ทำให้ก่อนหน้านี้อดีตหัวหอก ยูเวนตุส, อินเตอร์, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าของเขา รวมทั้ง นาโปลี, โบโลญญ่า, เพิร์ธ กลอรี่, ฟลาเมงโก้, อินเตอร์ ไมอามี่ และ โบคา จูเนียร์ส

มิลาน กำลังพยายามนำ ซลาตัน กลับมาสวมเครื่องแบบ “ปีศาจแดง-ดำ” อีกครั้ง

ผมจะย้ายร่วมสโมสรที่ต้องกลับมาคว้าชัยชนะ ฟื้นคืนประวัติศาสตร์ของตัวเอง และต้องพร้อมพยายามต่อสู้กับทุกทีม และทุกอย่าง นั่นเป็นเพียงเส้นทาเดียวที่ผมจะค้นพบแรงกระตุ้นที่จะเซอร์ไพรส์คุณอีกครั้ง

มันไม่ใช่เพียงการเลือกทีม เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่จำเป็นต้องจัดลำดับ รวมถึงความสนใจของครอบครัวของผม ผมจะได้พบคุณในอิตาลีเร็วๆนี้อิบราฮิโมวิช กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top