โซลชา มั่นผีกลับมาอยู่ในโมเมนตัมที่ดีหลังพิชิตไก่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าพลพรรค “ปีศาจแดง” กลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีเยี่ยมแล้วหลังแมตช์คว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 2-1

“ยูไนเต็ด” คัมแบ็กเข้าวินได้สำเร็จหลังสะดุดเสมอ 2 นัดติดด้วยการเปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเองบี้เอาชนะ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเฮดโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กลับมาเยือนโรงละครแห่งความฝันเป็นครั้งแรกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอรได้ 2 ประตูจากการเหมาทำคนเดียวทั้ง 2 ลูกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวความหวังของทีม พร้อมขยับขึ้นรั้งอันดับ 6 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

เป็น 3 คะแนนที่มีความหมายอย่างมากสำหรับเรา เราเสมอไปแล้ว 6 นัด เป็นผลเสมอมากเกินไป เราอยู่ในตำแหน่งคว้าชัยชนะมาโดยตลอด วันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราอยู่ในตำแหน่งจะเอาชนะ มันเป็นบทเรียนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา หลังสิ่งที่เกิดขึ้นใน 2 เกมหลังสึด เรากลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีเยี่ยม

เป็นฟอร์มที่ดีสุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของผม รวมทั้งวุฒิภาวะ และฟอร์มแข็งแกร่งดุดัน มันเป็นฟอร์มที่ดีเยี่ยม มันดูหเมือนเขากลับมาคืนฟอร์มแล้ว เราเราแค่ต้องการให้ผู้เล่นเหล่านี้แสดงออกและมีความสนุกโซลชา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top