“วัตฟอร์ด” แต่งตั้ง “ไนเจล เพียร์สัน” คุมทีมจนจบฤดูกาล

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า วัตฟอร์ด ตัดสินใจเลือก ไนเจล เพียร์สัน อดีตผู้จัดการทีมมา เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาได้อีก 12 เดือน โดย ไนเจล เพียร์สัน จะดึงตัว เครก เชคสเปียร์ส เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอีกหนึ่งคน หลังเสร็จการเจรจาของทั้งสองฝ่ายเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สก็อตต์ ดักซ์บิวรี่ ประธานสโมสร วัตฟอร์ด เลือก ไนเจล เพียร์สัน ในการคุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้

โดย สก็อตต์ ดักซ์บิวรี่ ประธานสโมสร วัตฟอร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ไนเจล มารับงานนี้ด้วยประสบการณ์ และความสำเร็จที่เต็มเปี่ยม ซึ่งเชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นจะนำพลังบวกเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีมดีขึ้นได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในระหว่างการเจรจาที่ได้รับรู้ถึงความกระหายในชัยชนะของเขา”

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ที่เชี่ยวชาญในการคุมทีมหนีการตกชั้น เจรจากับ วัตฟอร์ด ไม่ลงตัว เพราะไม่อยากย้ายที่อยู่จากทางเหนือของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ วัตฟอร์ด ได้มีการเจรจากับผู้จัดการทีมหลายคน รวมไปถึง แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษชื่อดัง แต่ติดตรงที่โค้ชชาวอังกฤษรายนี้ไม่อยากย้ายถิ่นฐานที่อยู่ออกจากทางเหนือของอังกฤษ โดยในเกมกับ คริสตัล พาเลซ จะมีการแนะนำตัว ไนเจล เพียร์สัน กับแฟนบอลในสนาม และให้ เฮย์เดน มัลลินส์ สตาฟฟ์โค้ชของทีมทำหน้าที่ชั่วคราวในการคุมทีมขัดตราทัพไปก่อน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top