Home ข่าวฟุตบอล เป๊ป ยังพอใจฟอร์มเรือใบแม้พ่ายในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เป๊ป ยังพอใจฟอร์มเรือใบแม้พ่ายในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เป๊ป ยังพอใจฟอร์มเรือใบแม้พ่ายในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุขกับฟอร์มของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แม้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ด้วยสกอร์ 1-2

“ยูไนเต็ด” บุกมานำก่อน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์บนสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม จากประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนเจ้าถิ่น “ซิตี้” แชมป์เก่าได้ประตูตีไข่แตกจากลูกโหม่งของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ในช่วงท้ายเกมนาที 85 แต่สุดท้ายช้าเกินไปสำหรับ “เดอะ ซิตี้เซนส์” และต้องปราชัยคาบ้านต่อ “เร้ด เดวิลส์”

เราโดนโต้กลับ 3 หรือ 4 ครั้งในครึ่งแรก พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เล่นด้วยเฉียบคม แต่ผมมีความสุขมากกว่ากับฟอร์มของเรา เราเดินหน้าบุกเข้าใส่พวกเขา เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ภาพรวมโดยทั่วไปผมมีความสุขกับฟอร์มของเรา และไม่เสียใจ

ผมคิดว่าเราเล่นร่วมกันเป็นทีมได้ดี ผมดีใจฟอร์มของนักเตะ เราพยายาม และเราพยายามต่อในครึ่งหลัง โชคไม่ดีที่เราทำประตได้ช้าเกินไปในเกม และไม่สามารถเก็บผลเสมอการแข่งขันที่ต้องการได้กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้