ร็อดเจอร์ส ปลื้มจิ้งจอกฟอร์มแกร่งต่อเนื่องพร้อมสถิติกวาดชัย8นัดรวด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องฟอร์มดีเยี่ยมของทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ในแมตช์คว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 4-1 และบันทึกสถิติเก็บชัยชนะ 8 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก

เลสเตอร์ ยังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจมากอย่างต่อเนื่องหลังบุกไล่ต้อน วิลล่า จาก 4 ประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ 2 ลูก และอีก 2 ประตูจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ จอนนี่ อีแวนส์ ในเกมพรีเมียร์ลีกบนสังเวียนวิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทำให้ “เดอะ ฟ็อกซ์ส” สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะ 8 นัดรวดใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร พร้อมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือ 8 คะแนนเท่าเดิม

เป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยม เราต้องการเล่นเกมรุกตั้งเสียงนกหวีดแรกดังขึ้น เรารู้ว่ามันต้องเป็นเกมยากลำบาก แต่ความพยายามของดีเยี่ยม เราทำทุกประตูออกมาได้ดีมากๆ และในครึ่งหลังเรายังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

ผมคิดว่าพวกเขา (นักเตะ เลสเตอร์) น่ามหัศจรรย์ เป็นวันประวัติศาสตร์ของสโมสร และมีประสิทธิภาพหวังผลได้ มันมีความหมายเป็นพิเศษจริงๆ ทีมชุดนี้ได้จารึกในหน้าประวัติศาสตร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ร็อดเจอร์ส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top