“มิโน่ ไรโอล่า” เอเยนต์ของ “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแล อาจไม่ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า มิโน ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนยันว่า นักเตะภายใต้การดูแลของเขายังไม่ได้ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แม้จะได้รับความสนใจจากหลากหลายทีม อาทิ เอซี มิลาน, โบโลญญ่า และ นาโปลี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนสนิท ที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาจากทั้งคู่อย่างเป็นทางการว่า “สถานีต่อไปของเขา คือ ที่ไหน“?

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ จีคิว ว่า “สถานีในการค้าแข้งของเขา คือ ประเทศอิตาลี” อย่างไรก็ตาม มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้ออกมาให้สัมภาษณืล่าสุดกับ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลีว่า “ทำไมผมต้องยืนยันเรื่องดังกล่าวล่ะ? มันยังไม่ได้มีการบอกอย่างเป็นทางการเลยว่าเขาจะกลับไปเล่นในอิตาลี…เขาจะเลือกย้ายไปทีมไหนจากสามทีมที่สนใจในตัวเขาเหรอ ใครจะไปรู้ได้ล่ะ? พวกเราต่างมีอิสระทั้งนั้น…ส่วนเขาจะเลิกเล่นหรือไม่นั้น ผมจะไม่ตัดทางเลือกไหนออกไปหรอกนะ แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่ใช่เวลา เขายังมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ดีอยู่ ส่วนผมอยากให้เขาย้ายไปเล่นที่ไหนน่ะเหรอ…แค่ให้เขาไปไกลๆจากผมก็พอ ผมจะได้หยุดเครียดเรื่องเขาสักที (ไรโอล่า ยิงมุกส่งท้าย)”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top