“โอเล่” อยู่ยาว “ตระกูลเกลเซอร์” ยังหนุนหลังต่อไป ชี้ทีมต้องการเวลา

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างหนักแน่นจากตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรปีศาจแดง ให้ทำหน้าที่คุมทีมต่อไป หลัง โจเอล เกลเซอร์ หนึ่งในผู้บิรหารใหญ่ ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ โซลชา และยืนยันว่า ตำแหน่งของเขายังปลอดภัยดี และทางผู้บริหารต่างเข้าใจว่าทีมต้องอดทนเพื่ออนาคตข้างหน้า ที่ต้องใช้เวลาตามแผนงานของโค้ชรายนี้ พร้อมให้การสนับสนุนการทำงานอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะสโมสรจะมีข่าวลือในการดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตเทรนเนอร์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสียบตำแหน่งนี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผลงานที่ตกต่ำก็ตาม

โจเอล เกลเซอร์ หนึ่งในผู้บริหารใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีมเรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า ตระกูลเกลเซอร์เข้าใจดีว่า โซลชา ต้องใช้เวลาในการสร้างทีมใหม่ให้เป็นในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งทีมก็กำลังรอการกลับมาของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็มทีมอยู่ นอกจากนี้ทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้อำนวยการของสโมสร ก็ได้เตรียมแผนการเสริมทัพในตำแหน่งแดนกลางจำนวน 2 ราย และกองหน้าอีกหนึ่งรายไว้แล้ว ซึ่งคาดกันว่าเป้าหมายหลักของทีม คือ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์คนสำคัญของสโมสรแอตเลติโก มาดริด และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ส่วนอีกรายที่เป็นไปได้ยาก คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่น่าจะต้องการไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มากกว่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top