“ปีศาจแดง” พร้อมตบรางวัล “น้องแม็ค” เพิ่มค่าแรงเป็น 2 เท่า

เดอะ ซัน” สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอตแลนด์ของทีมพิจารณาในเร็วๆ นี้ โดยจะเพิ่มค่าแรงจากเดิม 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้ว่าดาวเตะรายนี้เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับล่าสุดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาที่จะอยู่กับต้นสังกัดไปถึงปี 2023

สกอตต์ แมคโทมิเนย์ พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นขุมกำลังคนสำคัญของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังลงเล่นไปทั้งสิ้น 18 นัด

โดยสื่อท้องถิ่นอย่าง ยูไนเต็ด อินไซเดอร์ ลงข่าวว่า “ทางเรายินดีกับ แมคโทมิเนย์ ที่จะได้รับสัญญาฉบับแรกที่เป็นเงินก้อนโต ผู้เล่นบางคนทำให้เราผิดหวัง แต่นักเตะรายนี้มุ่งมั่นและตอบแทนทีมด้วยผลงานที่ดีตลอดมา และไม่ทำให้ทีมผิดหวังที่เชื่อมั่นในตัวเขา สโมสรทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่านักเตะดาวรุ่งของทีมไม่ต้องไปมองหาเงินก้อนโตที่ไหนไกล ถ้าเขาทำผลงานได้ดีทีมก็พร้อมที่จะให้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อแก่นักเตะอยู่แล้ว ” โดยเชื่อว่าสัญญาฉบับใหม่ของ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ จะทำให้ดาวเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขเพิ่มอีก 12 เดือน และคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันในช่วงก่อนปีใหม่ที่จะถึงนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top