แลมพาร์ด ไม่ปลื้มฟอร์มสิงห์เกมเฉือนลีลล์แต่โอเคตีตั๋วน็อคเอาต์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่พอใจทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังไม่เฉียบขาดมากพอแมตช์คว้าชัยเหนือ ลีลล์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

เชลซี เปิดสังเวียน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเเองเฉือนเอาชนะ ลีลล์ จาก 2 ประตูของ แทมมี่ อบราฮัม และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในเกม ยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ “เดอะ บลูส์” สามารถกรุงทางผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอช

ครึ่งแรกดีมาก รวมทั้งช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่เราต้อฉกฉวยโอกาสให้ได้มากกว่านี้ เรามีดร็อปไป มันน่าผิดหวัง ผมพูดเรื่องนั้นมาแล้วหลายครั้ง มันเกิดขึ้นมาตลอดในฤดูกาลนี้

ผมรู้ว่าผลสกอร์ของ อาแจ็กซ์ กับ บาเลนเซีย และตอนที่เรานำ 2-0 เรายังอันตรายอยู่ เมื่อเราเสียประตูไปแล้วคุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ช่วงพักครึ่งผมบอกให้ลูกทีมดันขึ้นสูง และทุกคนทำได้ดี ผมไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาทุ่มเทเต็มที่ แต่เราจำเป็นต้องเฉียบขาดกว่านี้กับจังหวะในกรอบเขตโทษ

เราผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว เป็นความสำเร็จของทีม แต่เรารู้ว่ามันจะต้องยากลำบากมากขึ้น เราไม่สามารถพลาดโอกาสได้ขนาดนี้อีกแล้ว” แลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top