บัลเบร์เด้ ปลื้มผลผลิตลา มาเซีย แผลงฤทธิ์เกมบุกอัดอินเตอร์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ชื่นชมผลงานของ การ์เลส เปเรซ และ อันซู ฟาติ 2 ดาวรุ่งของทีมในแมตช์คว้าชัยเหนือ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 2-1

บาร์ซ่า จ่าฝูงลาลีกาที่การันตีการเข้ารอบน็อคเอาต์แล้วโรเตชั่นทีม และพักซูเปอร์หลายคน สำหรับเกมเยือน อินเตอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ายังสามารถบุกเฉือนเอาชนะ “งูใหญ่” บนสังเวียน สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จาก 2 ประตูของ เปเรซ และ ฟาติ 2 ผลผลิตจากลา มาเซีย ศูนย์ฝึกอะคาเดมี่อันโด่งดังของ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การ์เลส เปเรซ และ อันซู ฟาติ อายุยังน้อยมาก และมันเป็นบททดสอบยากลำบากมากสำหรับการเล่นกับกองหลังประสบการณ์สูง เรารักชัยชนะ และการทำประตูจากนักเตะที่ถูกสร้างขึ้นมาจากลา มาเซีย

อันซู (อันซู ฟาติ) และผมแสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณเชื่อมั่นในกันและกัน คุณสามารถทำได้ อันซู เกิดมาเพื่อทำประตู เขาลงสนาม และทำประตูทันที ทำให้เขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีกบัลเบร์เด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top