“เชลซี” ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม “แวร์เนอร์” กับ “เดมเบเล่” ในเกม UCL เมื่อคืนที่ผ่านมา

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี ได้ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มสองกองหน้าอย่าง ติโม แวร์เนอร์ จากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก และ มูสซ่า เดมเบเล่ จากทีม โอลิมปิก ลียง ในเกมที่ทั้งสองสโมสรเสมอกันไป 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันวัย 23 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิงไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด

โดยเมื่อคืน ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันวัย 23 ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการช่วยยิงหนึ่งประตูจากการสังหารลูกจุดโทษเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่น 22 เกม ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 55 ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้มีแมวมองจากหลากหลายสโมสรเข้ามาเช็คฟอร์มดาวเตะรายนี้ คาดว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้อยู่ที่ราว 52 ล้านปอนด์

มูสซ่า เดมเบเล่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด

ส่วนอกหนึ่งตัวเลือกของ เชลซี คือ มูสซ่า เดมเบเล่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ที่เคยค้าแข้งให้กับ ฟูแล่ม มาแล้ว ก่อนที่จะไประเบิดฟอร์มที่ เซลติก โดยดาวเตะรายนี้เกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่าน แต่ติดปัญหาเรื่องการตรวจร่างกายดีลจึงถูกล้มเลิกไป เป็นที่เชื่อกันว่า โอลิมปิก ลียง ก็กำลังสนใจศูนย์หน้าตัวสำรองของ เชลซี อย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อยู่เช่นกัน จึงอาจมีความเป็นไปได้ที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้น เพราะ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาสร้างแรงกดดันให้กับ แทมมี่ อับราฮัม ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top