“สิงโตคำราม” กังวลไร้สนามแข่งเกมอุ่นเครื่องกับ “ผีดิบ” ก่อนสู้ศึกยูโร 2020

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่ยังไม่ได้สนามแข่งเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติโรมาเนีย ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ก่อนศึกยูโร 2020 จะเริ่มขึ้น และสนาม เวมบลี่ย์ ก็ไม่พร้อมที่จะใช้งาน เนื่องจากต้องเตรียมไว้ใช้แข่งในรอบรองชนะเลิศ กับชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

สนาม เวมบลี่ย์ ไม่พร้อมใช้งานในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติโรมาเนีย ทำให้ทีมชาติอังกฤษ ต้องวิ่งวุ่นหาสนามอุ่นเครื่องให้ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดย เซาธ์เกต ต้องการสนามที่อยู่ทางเหนือของอังกฤษในการเตรียมทีม แล้วมีการมองไปที่สนาม แอนฟิลด์ ของสโมสรลิเวอร์พูล แต่ติดปัญหาเรื่องที่สโมสรนั้นแบน “เดอะ ซัน” สื่อเจ้าใหญ่ในอังกฤษ จากกรณีเล่นข่าวไม่เหมาะสมเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมที่ฮิลส์โบโร่ จึงต้องล้มเลิกความคิดดังกล่าวไป ถัดมาเป็นสนามในเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง เอติฮัด และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทั้งสองสนามติดโปรแกรมการแข่งขันที่หนักหน่วงเกินไป ส่วน กูดิสัน พาร์ค ของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ก็ติปัญหาเรื่องขนาดความจุของสนามที่ไม่เพียงพอ ท้ายสุดแล้วจึงได้ทำการติดต่อไปที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ก็ติดว่าสนามมีการใช้แข่งศึก รักบี้ ลีค เมจิค วีกเอนด์ ในวันที่ 23-24 พฤษภาคม ซึ่งกลัวว่าสภาพสนามจะพร้อมใช้งาน อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอังกฤษ จะต้องประกาศสนามที่ใช้แข่งภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top