กัตตูโซ่ รับภูมิใจได้โอกาสคุมทีมนาโปลี

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าเขารู้สึกภาคภูมิใจสำหรับการรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของใหม่ของ “อัซซูร์ร่า”

นาโปลี เพิ่งประกาศแต่งตั้ง กัตตูโซ่ เข้ามารั้งบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ด้วยสัญญา 6 เดือนจนจบฤดูกาล 2019-20 นี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่ม 12 เดือน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยอดีตมิดฟิลด์ ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2006 กับอดีตกองกลาง และโค้ชของ เอซี มิลาน จะมาทำหน้าที่แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่แม้เพิ่งนำทีมถล่มเอาชนะ เกงค์ สกอร์ขาดลอย 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก่อนหน้านไม่สามารถพาทีมควานหาชัยชนะเจอเลยจาการลงสนาม 9 นัดในทุกรายการ

ผมภูมิใจอย่างมากที่ได้อยู่ที่นี่กับ นาโปลี ที่นี่มีทุกอย่างที่คุณต้องการพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับการตอบตกลงกับ นาโปลี พวกเขาเป็นสโมสระดับท็อปที่แข่งขันลุ้นประสบความสำเร็จทั้งในอิตาลี และทวีปยุโรปตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

ผมอยู่กับสโมสรใหญ่ พร้อมประธานสโมสร (ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี) ที่ยอดเยี่ยม และนักเตะที่ดีเยี่ยม ผมภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ขุมกำลังชุดนี้เหมาะกับแท็คติกของผมกัตตูโซ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top