โซลชา ชี้ผีเล่นห้าวครึ่งหลังก่อนซัดอาแซดขาดลอย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพลพรรค “ปีศาจแดง” เล่นห้าวสมเป็นทัพ “เร้ด เดวิลส์” ในครึ่งหลังแมตช์คว้าชัยเหนือ อาแอซด อัลค์มาร์ พร้อมชื่นชมผลงานของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวันเดอร์คิดของทีม

“ยูไนเต็ด” ทีมอันดับ 5 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ที่การันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แล้วส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วยการเปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเองไล่ต้อน อาแซด ทีมรองจ่าฝูง เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0

โดยยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้ 4 ประตูจาก แอชลี่ย์ ยัง, ฆวน มาต้า และ เมสัน กรีนวู้ด อีก 2 ลูก และผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม แอล

ผมบอกกับพวกเขา (นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เล่นเป็นเรามากขึ้น เล่นเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่านี้ เรารู้ว่ามันยากสำหรับนักเตะเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายตำแหน่ง

และในครึ่งหลัง เราเพียงจับจังหวะของตัวเองได้ ผ่านบอลขึ้นหน้ามาขึ้น กองหน้าเคลื่อนที่มากขึ้น เราเพรสซิ่ง และได้ประตูของเรา

เขาแตกต่างออกไปในฐานะตัวจบสกอร์ ถ้าหากเกมรุกมาถึงกรอบเขตโทษคุณต้องคาดหวังว่าเขาจะทำประตู เขาหาพื้นที่ให้ตัวเองได้ดี และตอนนั้นมันไม่สำคัญแล้วว่าจะเป็นเท้าขวาหรือเทาซ้าย ผมพอใจอย่างมากกับฟอร์มของเขาโซลชา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top