Official : เรนเจอส์ ประกาศต่อสัญญา “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” ถึงปี 2024

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เรนเจอส์ ได้ประกาศการต่อสัญญากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์ชาวอังกฤษวัย 39 ปี ออกไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังกุนซือรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ รวมไปถึงพาทีมอยู่รองจ่าฝูงในลีกสกอตแลนด์ตามหลังจ่าฝูง เซลติก แค่สองคะแนน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่อสัญญากับ เรนเจอส์ ออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เจอร์ราร์ด ได้ออกมาใหัสัมภาษณ์หลังต่อสัญญากับ เรนเจอส์ ออกไปว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มอย่างยิ่งที่ได้ขยายสัญญาออกไปกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ เมื่อตอนที่ เดฟ คิง ประธานสโมสรถามผมถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับทีมออกไป มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก เพราะว่า ผมมีความสุข และรู้สึกว่าเรากำลังสร้างอะไรบางอย่างที่พิเศษร่วมกันที่สโมสรแห่งนี้ผมอยากขอบคุณบอร์ดบริหารของสโมสรที่คอยสนับสนุนผมตลอดระยะเวลาที่ทำงานที่นี่ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ รวมไปถึงแฟนบอล และนักเตะในทีมที่คอยให้กำลังใจผมตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ตราบจนถึงระยะเวลาต่อไป

เดฟ คิง ประธานสโมสรของ เรนเจอส์ เชื่อมั่นในการทำทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และได้ทำการต่อสัญญากับเทรนเนอร์หนุ่มของทีมออกไปอีก 2 ปี

ส่วน เดฟ คิง ประธานสโมสรของ เรนเจอส์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตั้งแต่ผมได้พบกับ เจอร์ราร์ด ผมกล้าพูดได้เลยว่าเขาคือคนที่ใช่ ซึ่งจะเข้ามาผลักดันทีมไปข้างหน้าเขามีความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่ตรงตามความต้องการของผมที่กำลังมองหาอยู่ นอกจากนี้เขายังไม่ย่อท้อในความปราถนาของเขาที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จ พวกเราปลาบปลื้มอย่างมากที่เขาต่อสัญญาออกไป ที่แสดงให้เห็นถึงความผูกพันธ์ของเขากับสโมสรแห่งนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top