Official : เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปถึงปี 2024

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศต่อสัญญากับ เจอร์ เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมออกไปจนถึงปี 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งถ้าผู้จัดการทีมรายนี้อยู่กับทีมจนสิ้นสุดสัญญาฉบับนี้ จะทำให้เขากลายเป็นกุนซือที่คุมทีมยาวนานที่สุด ตั้งแต่ บ็อบ เพสลี่ย์ ที่คุมทีมในช่วงปี 1974-1983

โดย คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังต่อสัญญาออกไปว่า

สำหรับผมแล้วการพูดในครั้งนี้มาจากความตั้งใจ ซึ่งสร้างขึ้นจากความรู้ความสามารถของผมที่เราร่วมกันทำงานอย่างหนักมาอย่างยาวนาน และเห็นแล้วว่าเรายังคงที่จะเดินหน้าไปสู่จุดหมายต่อไป

เมื่อผมเห็นการพัฒนาของสโมสรนี้ และการร่วมกันทำงานของทุกๆ ฝ่ายที่ไม่หยุดยั้ง ทำให้ผมรู้สึกว่าผลงานของผมจะก้าวหน้าต่อไปได้

ทุกๆ คนได้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในสนาม เป็นมาตรฐานของการก้าวหน้าของทีม และเป็นตัววัดที่ดีที่สุด แต่มันไม่ใช่แค่ตัววัดมาตรฐานของทีมแค่นั้น ผมเห็นถึงความตั้งใจของเจ้าของสโมสรจากทุกๆ มุมมอง และการกระทำที่คุณสามารถนึกฝันได้

เมื่อตอนที่ทีมมีการโทรมาติดต่อมาหาผมในปี 2015 ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าผมประเมินการต่ำไปในตอนนั้น เพราะมันเป็นเพียงแค่ความเชื่อมั่นของการร่วมงานกันระหว่างสองฝ่ายในตอนแรก ซึ่งในตอนนี้มันยังคงต่อเนื่องมาจนผมตัดสินใจที่จะอยู่กันทีมไปจนถึงปี 2024

ถ้าผมไม่ต่อสัญญาผมก็ไม่คิดที่จะทิ้งสโมสรนี้ไปแน่นอน เพราะที่นี่เป็นสโมสรที่ดีมาก และผมไม่เคยคิดที่จะออกจากที่นี่ไป

ผมต้องขอยกย่องผลงานของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ที่ทำให้การผจญภัยของทีมมาถึงจุดนี้ได้ การทุ่มเทของเขาให้กับสโมสรนั้นสำคัญต่อทุกคนในทีมอย่างมากที่พาเรามาถึงจุดที่สามารถเป็นผู้ท้าชิงระดับสูงในรายการแข่งขันต่างๆ

สำหรับทุกๆ คนที่มีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในโลกของฟุตบอล ย่อมต้องการทำงานในองค์กรที่ทุกๆ สิ่งนั้นพร้อมสมบูรณ์ และอยู่ในจุดที่ดีที่สุด นอกจากนั้นแรงสนับสนุนจากแฟนบอลที่นำไปสู่วิสัยทัศน์ของเจ้าของทีมของเรานั้นคงไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าที่นี่อีกแล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top