สื่อกระพือผียังเป็นตัวเต็งรวบ ฮาแลนด์ จากซัลซ์บวร์ก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเป็นทีมเต็งคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เข้ามาร่วมทีม ตามการรายงานของ “Telegraph Football”

ฮาแลนด์ กลายเป็นดาวรุ่งเนื้อหอม และได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั่วทวีปยุโรป หลังหัวหอกดาวโรจน์ ทีมชาตินอร์เวย์ วัย 19 ปีสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานกระหน่ำ 28 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดใทุกรายการกับ ซัลซ์บวร์ก ในซีซั่น 209-20 นี้ รวมทั้งกด 8 ลูกใน 6 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮาแลนด์ กับ โอเล่ ที่ โมลด์

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาแลนด์ และ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ส่วนตัวของเขาเพิ่งเดินทางไปประเทศเยอรมนีเพื่อเจรจาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก 2 ทีมดังของ บุนเดสลีกา เยอรมัน

แต่การพูดคุยกับ ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิก ไม่มีความคืบหน้า และ คริสตอฟ เฟร้นด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก เชื่อว่าการย้ายทีมของเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ยังเร็วเกินไป

ทำให้ “ยูไนเต็ด” ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตโค้ชของ ฮาแลนด์ ที่ โมลด์ ในประเทศนอร์เวย์ยังถูกยกว่ามีโอกาสเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนสูงอยู่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top