“เวย์น รูนี่ย์” เชื่อว่า “ดันแคน เฟอร์กูสัน” จะได้งานคุมทีม “เอฟเวอร์ตัน” แบบถาวร หากพาทีมบุกเก็บชัยเหนือ “ปีศาจแดง”

เดอะ ซัน” สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ได้ออกมาให้กำลังใจ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตเพื่อนร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน ที่รับหน้าที่รักษาการณ์ตำแหน่งผู้จัดการทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ว่า เขาสามารถได้งานคุมทีมแบบถาวร หากพาทีมบุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมรักษาการณ์ของเอฟเวอร์ตัน มีคิวที่จะพาทีมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์นี้

โดย รูนี่ย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดันแคน เฟอร์กูสัน คือ มิสเตอร์เอฟเวอร์ตัน และเขาคุมทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ เชลซี ไปได้ 3-1 แฟนๆ ต่างต้องการผลการแข่งขันเช่นนี้…ผมได้เห็นเขาคุมทีมตามหน้าที่ ซึ่งเขาคงไม่ทิ้งโอกาสมันไปง่ายๆ แน่ เขามีโอกาสมาหลายปี เมื่อหลายปีก่อนที่ผมอยู่ที่นั่นผมเห็นว่าเขาควรได้รับโอกาสเช่นเดียวกับแฟนๆ ซึ่งน่าจะมองเห็นถึงแรงกระตุ้นของนักเตะ และผู้จัดการทีมในการลงเล่นเกมที่ผ่านมา…ถ้าเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์ เขาน่าจะได้รับโอกาสคุมทีมแบบถาวรนะ” อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ยังคงตกเป็นข่าวว่า สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการทีมรายใหม่เข้ามารับงานแบบถาวรอยู่ โดยมีรายชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ, อูไน เอเมรี่ และ เดวิด มอยส์ เป็นตัวเต็งอยู่ในขณะนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top