JK บอกคิดไว้แล้วหงส์ชนทีมมาดริดUCL16ทีมหลังจับเจอตราหมี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาคิดอยู่แล้วว่าจะต้องเจอกับ 1 ใน 2 ทีมจากกรุงมาดริด หลังถูกจับสลากฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ แอตเลติโก มาดริด

ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2018-19 ในนัดชิงชนะเลิศบนสังเวียน เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ รังเหย้าของ อัตเลติ ในมหานครมาดริด ประเทศสเปน เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมาต้องเตรียมตัวกลับมาเยือน เมโทรโปลิตาโน่

หลัง “หงส์แดง” แชมป์เก่า และจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถูกประกบคู่ ยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย เผชิญหน้ากับ “ตราหมี” และจะยกพลเยือนก่อนในนัดแรก วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 และกลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ เลก 2 วันพุธที่ 11 มีนาคม 2020

เป็นการจับสลากประกบคู่ที่น่าสนใจ ก่อนการจับสลาก ผมคิดอยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็น มาดริด เป็น 1 ใน 2 สโมสรของ มาดริด แล้วมันก็ออกมาเป็นแบบนั้น มาดริด เป็นสถานที่ที่เรามีแต่ความทรงจำน่ามหัศจรรย์ เราทุกคน

เพราะฉะนั้นเลยยอดเยี่ยมมาก แต่ครั้งนี้เราต้องเล่น แอตเลติโก (แอตเลติโก มาดริด) และเป็นการเล่นในบ้านของพวกเขา มันต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากลำบาก แต่ถ้าหากคุณลองดูผลการจับสลากทุกคู่แล้ว เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศแล้ว 4-5 คู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top