JK ยกคลับเวิลด์คัพยิ่งใหญ่พร้อมลั่นหงส์หมายมั่นเป็นเจ้าสโมสรโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และ “เดอะ เร้ดส์” พร้อมมุ่งมั่นคว้าแชมป์สโมสรโลกมาครอง

ลิเวอร์พูล ร่วมกรำศึกสโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 ในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 และมีโปรแกรมพบกับ มอนเตร์เรย์ แชมป์ คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019 ตัวแทนจากทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และแคริบเบียน ในเกม คลับ เวิลด์ คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ วันพุธนี้

มันจะเป็นครั้งแรกสำหรับเรากับโอกาสคว้าแชมป์คัพ เวิลด์ คัพ มันเป็นรายการที่สำคัญที่สุดในโลกหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่แชมป์สโมสรจากทุกทวีปมาแข่งขันกัน

แน่นอนว่าในยุโรปทุกคนคิดว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ใหญ่ที่สุด แต่ถ้าถามคนในคอนคาเคฟ ในเอเชีย หรือที่ไหนก็ตาม พวกเขาทุกคนมีรายการของพวกเขา ในบราซิล ฟลาเมงโก้ เป็นแชมป์โกปา ลิเบร์ตาดอเรส อย่างยิ่งใหญ่จากที่ผมได้เห็น

เราอยู่ที่นี่ในฐานะตัวแทนของลิเวอร์พูล และทวีปยุโรป นั่นคือสิ่งที่เราทำ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด อย่างที่เราทำมาเสมอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคุณจะได้เห็นแบบนั้นในค่ำคืนวันพรุ่งนี้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top