เรือใบเปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ผี-จิ้งจอกเจอวิลล่า ตัดเชือกคาราบาว คัพ

แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องกรำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ในฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-20 นี้

อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) จับสลาก คาราบาว คัพ รอบตัดเชือกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ซิตี้” บุกเก็บชัย อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีกวัน ในดิวิชั่น 3 ของอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาถูกประกบคู่กับ “ยูไนเต็ด” ที่เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีกทู ในดิวิชั่น 4 ของอังกฤษ 3-0

โดย แมนฯ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นเจ้าของแชมป์ อีเอแอล คัพ 2 ฤดูกาลหลังสุด และทัพ “เรือใบสีฟ้า” ยังสามารถกวาดแชมป์ ลีก คัพ 4 ใน 6 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ส่วน เลสเตอร ซิตี้ ยิงจุดโทษเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-2 หลังผลเสมอ 2-2 บนสังเวียน กูดิสัน พาร์ค พบกับ แอสตัน วิลล่า ไล่ต้อน ลิเวอร์พูล ชุดเยาวชนด้วยสกอร์ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกจะเล่นในวันที่ 7-8 มกราคม 2020 และนัด 2 วันที่ 28-29 มกราคม 2020 และทีมชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศบนเมกะสังเวียน เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม วันที่ 1 มีนาคม 2020 นี้

สรุปผลการจับสลากคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) VS แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top