มินามิโนะ มุ่งมั่นท้าทายชิงตำแหน่งจากซาลาห์-มาเน่-ฟีร์มิโน่

ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขามีความมุ่งมั่นสำหรับการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงของทัพ “หงส์แดง” กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ 3 สตาร์ของทีม

ลิเวอร์พูล เพิ่งประกาศบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มินามิโนะ จาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญา พร้อมสัญญาระยะยาว 4 ปีครึ่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

และตัวรุก ทีมชาติญี่ปุ่น วัย 24 ปีจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม 2020 พร้อมรับเสื้อหมายเลข 18 ของ ลิเวอร์พูล

โดยเมื่อถูกถามถึงคว้าท้าทายสำหรับการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ ในทีมของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ มินามิโนะ ตอบว่า “ไม่เพียงแต่พวกเขา มีนักเตะเวิลด์คลาสหลายคนที่นี่ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ความท้าทายง่ายๆ

มันไม่ง่ายกับการแย่งตำแหน่งจากนักเตะที่ครอบครองตำแหน่งตัวจริงอยู่ก่อนแล้ว แต่การมีความมุ่งมั่นท้าทายนักเตะเหล่านี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้ทีมอยู่ในระดับการเล่นสูง ความตั้งใจแบบนี้มีความสำคัญสำหรับทีม และแน่นอนว่าผมมีความมุ่งมั่นนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top