ลือ!!! โอซิล ใกล้ปิดดีลย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ แบบยืมตัวเดือนมกราคมนี้

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เมซุต โอซิล ดาวเตะของทีมอาร์เซน่อล ใกล้ที่จะปิดดีลย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ แบบยืมตัวในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังนักเตะต้องการลงเล่นเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก อาร์เซน่อล ให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ แถมหลังจากได้รับโอกาสให้ลงสนามภายใต้การคุมทัพของผู้จัดการทีมรักษาการณ์ เฟรเดริค ลุงเบิร์ก ก็ยังไม่สามารถโชว์ผลงานที่โดดเด่นออกมาได้เลย นับถึงตอนนี้ โอซิล ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งหมด 11 นัด ยังยิงประตูไม่ได้เลย และทำไปเพียงแค่ 2 แอสซิสต์เท่านั้น

ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ บินมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเจรจายืมตัว เมซุต โอซิล ไปเล่นในลีกตุรกี

โดยรายงานข่าวจาก โฟโตแมค สื่อจากประเทศตุรกี เปิดเผยว่า เฟเนร์บาห์เช่ นั้นใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว โอซิล มาเล่นให้กับทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลได้แล้ว จากการที่ ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรได้บินมาที่ลอนดอนในสัปดาห์นี้เพื่อทำตกลงรายละเอียดต่างๆ ซึ่งตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังต้องการหาทางปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมไปแบบถาวรอีกด้วย เพราะต้องการลดภาระค่าเหนื่อยราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่นักเตะรับอยู่ แต่ยังไม่สามารถหาทีมที่สนใจได้จนถึงตอนนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top