Home ข่าวฟุตบอล RIP : ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ นักฟุตบอลทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนในวัยเพียง 27 ปี

RIP : ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ นักฟุตบอลทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนในวัยเพียง 27 ปี

0
RIP : ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ นักฟุตบอลทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนในวัยเพียง 27 ปี

เดลี่ย์ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ นักฟุตบอลทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกับเสาโทรศัพท์ข้างทางจนรถเกิดไฟไหม้ลุกลาม เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5.30 น.

รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า รายงานคดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 4 คน เป็นชายสามคน และแฟนสาวของนักฟุตบอลอีกหนึ่งคน หนึ่งในเพื่อนของ ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ ถูกตรวจสอบได้ว่าชื่อ เคสตัน นิโคลาส ซึ่งรถที่เกิดอุบัติเหตุเป็น นิสสัน รุ่น เอ็กซ์เทรล ชนกับเสาไฟฟ้าจนหล่นลงมาทับรถจนเกิดเหตุเพลิงไหม้ต่อเนื่อง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งหมดออกมา ณ เวลา 9.00 น.

ทาง สมาคมฟุตบอลทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ได้ออกแถลงการณ์ว่า “มันเป็นรายงานข่าวเหตุการณ์ที่น่าเศร้า และทำให้เราหัวใจสลายที่เพิ่งมาถึงเมื่อไม่นานนี้ ที่เราได้ทราบว่า ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ที่กาสปาริลโล่เมื่อเชาวันพฤัสบดี มันเป็นข่าวที่น่าสลดใจสำหรับเรา และขอให้ดวงวิญญาณของเขาไปสู่สุขคติ” โดย ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ ลงสนามในทีมชาติชุดใหญ่แล้วทำได้ทั้งหมด 6 ประตู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้