ฟาฟร์รับเสือเหลืองชอบเสียแต้มโง่ๆ

ลูเซียง ฟาฟร์ ผู้จัดการทีม “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับว่าลูกทีมของเขาชอบทำเสียคะแนนโง่ๆ หลังพ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ คาบ้าน 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยเกมนัดล่าสุด “เสือเหลือง” มาได้ประตูออกนำก่อนจาก มาริโอ เกิทเซ่ ในครึ่งแรก และมีโอกาสทำประตูหนีห่างออกไปหลายครั้งแต่พลาดทั้งหมด จนในครึ่งหลังมาโดนยิงแซง 2 ลูกรวดช่วงท้ายเกม จนฟาฟร์ ถึงกับหงุดหงิดกับผลงานของลูกทีม

“เราครองเกมไว้ได้, เราได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 และครองบอลมากกว่า, เราเสียบอลกันบ่อยเกินไป แต่เราก็มีโอกาสทองหลายครั้ง” เขากล่าวหลังเกม

“ในครึ่งหลังสกอร์ควรจะเป็น 2-0 หรือ 3-0 จากโอกาสของเรา, แต่เราทำไม่ได้ เราพลาดโอกาสทำประตู, มีจังหวะหนึ่งเรามีผู้เล่นยืนว่างอยู่หน้าประตูถึง 2 คน, ไม่มีใครขวาง แต่เราไม่สามารถยิงประตูได้, ผมบอกเลยว่ามันเป็นสิ่งที่โง่มาก”

“คุณนำ 1-0, คุณมีอาการเหนื่อยและอะไรก็เกิดขึ้นได้, เมื่อพวกเขา ทำประตูตีเสมอได้, มันยากที่จะยอมรับ, แต่อย่างน้อยเกมแบบนี้ก็ควรมี 1 แต้ม”

“โชคไม่ดีที่เราจัดการมันไม่ได้ และมันน่าเสียดาย เมื่อผมนึกภาพถึงว่าเราทำคะแนนหลุดมือแบบโง่ๆไปกี่คะแนน, นั้นคือสิ่งที่เราต้องเสียไป, แต่ผมก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนผมด้วยนะ(โค๊ชฮอฟเฟ่นไฮม์)”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top