เป๊ป ย้ำอยู่บัญชาทัพเรือใบต่อไปซีซั่นหน้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเขาจะอยู่บัญชาทัพ “เรือใบสีฟ้า” ต่อในฤดูกาลหน้า (2020-21) อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ที่นำ แมนฯ ซิตี้ ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด ฤดูกาล 2017-18 และ 2018-19 และยังเหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2021 สามารถแยกทางกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในซัมเมอร์ปี 2020 หรือหลังจบซีซั่นนี้

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 7 สมัยซ้อน ที่กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่พร้อมทาบทาม กวาร์ดิโอล่า กลับไปกุมบังเหียนในชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นคำรบที่ 2

รวมทั้ง โจเซป มาร์เรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมของ ลา ลีกา สเปน เคยยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า บาร์ซ่า พร้อมเปิดประตูต้อนรับเทรนเนอร์ชาวคาตาลันกลับมาคุมยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าอีกครั้ง

เป๊ป มีสัญญาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงฤดูกาล 2020-21

นี่เป็นฤดูกาลที่ 4 ของผม ฤดูกาลหน้า จะเป็นฤดูกาลที่ 5 ผมจะอยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า มันยังเหลือเวลาอีกนาน ผมเคยตอบคำถามนี้ไปแล้วหลายครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ผมมีช่วงเวลาน่าหัศจรรย์ที่นี่ ผมจะรอดูว่าผมควรต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top