สื่อตูรินตีม้าลายขึ้นเต็งเหนือผีรวบ ฮาแลนด์ จากซัลซ์บวร์ก

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นตัวเต็งคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เข้ามาร่วมทีมแทนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการรายงานของ “Tuttosport” สื่อในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

ฮาแลนด์ แจ้งเกิดเต็มตัวกับ ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูง บุนเดสลีกา ออสเตรีย พร้อมผลงานกระหน่ำ 28 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดในทุกรายการฤดูกาล 2019-20 นี้ และกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในยุโรปทันที

เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ เนื้อหอมหลังยิงสลุตกับ ซัลซ์บวร์ก

ทำให้หัวหอกดาวโรจน์ ทีมชาตินอร์เวย์ วัย 19 ปีได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ยูเว่

และตอนนี้เป็น “เบียงโคเนรี่” เจ้าของแชมป์ สคูเด็ตโต้ 8 สมัยซ้อนถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสเซ็นสัญญา ฮาแลนด์ มากที่สุด เนื่องจากยอดทีมแห่งเมืองตูรินมีความสัมพันธ์ดีเยี่ยมกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา

โดยเมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา ยูเวนตุส เพิ่งสามารถฉกดาวโรจน์อนาคตไกลคือ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวรวม 85 ล้านยูโร และ เดอ ลิกต์ เป็นนักเตะในการดูแลของ ไรโอล่า เช่นเดียวกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top