คล็อปป์ แฮปปี้สปิริตลิเวอร์พูลเกมบุกกำราบเลสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุขกับความมุ่งมั่นของทัพ “หงส์แดง” ในแมตช์คว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ท่วมท้น 4-0

“หงส์แดง” จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และเจ้าของแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 บุกไล่ต้อน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” รองจ่าฝูงบนสังเวียน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” สามารถควบเข้าวิน 9 เกม พรีเมียร์ลีก หลังสุดติต่อกัน และนำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยช่องว่าง 13 คะแนนห่างจาก เลสเตอร์ และ 14 คะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน และทีมอันดับ 3 บนตารางคะแนน

ใช่แล้ว มันเป็นความจริง ผมมีความสุขกับเรื่องนั้น ผมยินดี เพราะผมไม่เคยมองข้ามเรื่องนั้น และนักเตะต้องลงสนามด้วยความมุ่งมั่นทุกๆ 3 วัน เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งตอนออกสตาร์ทเกม และเราทำประตูไม่ได้ แต่เรายังอยู่ในเกม และควบคุมเกมเอาไว้ได้

มันเป็นเรื่องยากสำหรับ เลสเตอร์ ที่จะเล่นตามเกมของตัวเอง ทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี แต่เราคุมเกมได้มากกว่า และบางที เลสเตอร์ อาจไม่ได้ด้วยความดุดันเหมือนเคยทำได้ บางทีเพราะตำแหน่งของเราในตอนนี้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top