[Official] เสือเหลืองแถลงกระชาก ฮาแลนด์ จากซัลซ์บวร์กค้ำหน้าปีใหม่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮาแลนด์ แจ้งเกิดเต็มตัวกับ ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูง บุนเดสลีกา ออสเตรีย พร้อมผลงานกระหน่ำ 28 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดในทุกรายการฤดูกาล 2019-20 นี้ รวมทั้งกด 16 ลูกใน บุนเดสลีกา ออสเตรีย และกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในยุโรปทันที

ทำให้หัวหอกดาวโรจน์ ทีมชาตินอร์เวย์ วัย 19 ปีได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ดอร์ทมุนด์

ก่อนล่าสุดเป็น ดอร์ทมุนด์ จัดการกระชาก ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ “เสือเหลือง” ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร ตามค่าฉีกสัญญา ภายใต้สัญญาระยะยาว 4 ปีครึ่งจนกระทั่งปี 2024 และจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มกราคม 2020 ต้นปีหน้า

เป็นรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าผมต้องการย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้ได้ เลือกเดินเส้นทางนี้ และเล่นฟุตบอลภายในบรรยากาศอันมหัศจรรย์ของ ดอร์ทมุนด์ ต่อหน้าแฟนบอลมากกว่า 80,000 คน ผมแทบอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว ฮาแลนด์ เปิดเผยหลังเซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top