JK บอกลิเวอร์พูลเพิ่งถึงครึ่งทางยังไม่ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “หงส์แดง” มาถึงกลางฤดูกาล 2019-20 นี้ และยังไม่ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง

ลิเวอร์พูล เก็บชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายปี 2019 ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ของตัวเองเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” ผ่าน พรีเมียร์ลีก ครึ่งซีซั่นแรกของฤดูกาลนี้ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงจากการกวาดชัย 18 ใน 19 เกมแรก พร้อมสถิติไร้พ่ายตลอด 19 นัดที่ผ่านมา

เป็นเส้นทางที่ยาวไกลสำหรับเราทุกคน ทุกๆคนถามผมว่า ‘ปี 2019 เป็นอย่างไร’ เป็นปี 2019 ที่สุดยอดของผม แต่มันไม่สำคัญเพราะว่าเรานับเป็นฤดูกาล ไม่ใช่ปี เพราะฉะนั้นฤดูกาล 2019-20 ยังไม่จบ

เราอยู่ครึ่งฤดูกาล รายังมีอีก 18 หรือ 19 มีเกมอีกมากมายต้องเล่น และเป็นไปได้ว่า 18-19 เกมจะเป็นเหมือนค่ำคืนนี้ เพราะฉะนั้นเราจะเผชิญหน้ากับทีมที่ต่อสู้เพื่ออยู่ในลีกด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามี ทีมที่สู้เพื่อพื้นที่แชมเปียนส์ ลีก ที่เปิดกว้างมากอีกครั้ง

เพราะฉะนั้นพวกเขาจะสู้ด้วยทั้งหมดที่พวกเขามี และเราต้องเตรียมความพร้อม ใครจะสนใจเกี่ยวกับคะแนนในเดือนธันวาคม? เราเพียงสร้างรากฐาน ซึ่งเราจะทำงานจากตรงนี้ต่อไป นั่นเป็นทั้งหมดคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top