เป๊ป ยกเอฟเวอร์ตันแกร่งอยู่แล้วก่อนได้ อันเชล็อตติ มาบัญชาทัพอีก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว และตอนนี้ยังได้โค้ชชั้นนำ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อีก

แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมลงสนามในวันปีใหม่ 2020 ด้วยการเปิดสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของตัวเองรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 1 มกราคม 2020 นี้

ทำให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ต้องเตรียมตัวเผชิญหน้ากับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่ อันเชล็อตติ ที่ฟอร์มระยะหลังใน พรีเมียร์ลีก กำลังเล่นได้ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องกับการควบคว้าชัยรวด 2 นัดหลังสุด ทำให้สามารถซิวชัยรวม 3 เกมจาก 5 นัดหลัง และไม่แพ้จากการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังคึกก่อนเยือน แมนฯ ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน ก็คือ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เก่าแก่ และมีประวัตศาสตร์ยาวนานที่สุดในอังกฤษ พร้อมกับขุมกำลังนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ

พวกเขาต้องเผชิญความยากลำบากอยู่บ้าง แต่ยังมีคุณภาพ ตอนนี้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ (คาร์โล อันเชล็อตติ) พร้อมประสบการณ์การคุมทีมน่ามหัศจรรย์ อีก ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดกวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top