“ไก่” สะดุ้ง “เคน” เจ็บแฮมสตริงไม่แน่ใจพักนานเท่าไหร่

‘เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงจนต้องถูกถอดออกจากสนามเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมที่ ไก่เดือยทอง บุกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน 0-1 โดยล่าสุดยังไม่แน่ใจว่าหัวหอกรายนี้ต้องพักนานแค่ไหน แต่คาดกันว่าอาการบาดเจ็บของศูนย์หน้าตัวเก่งนั้นเลวร้ายพอสมควรเลยทีเดียว

โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “การที่ เคน ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องแย่ การบาดเจ็บแฮมสตริงนั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลมาก มันจะขาดไหม? มันเกิดอาการกระตุกรึไม่? หรือมันหดตัวลง? ในตอนนี้ผมยังไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้

เมื่อเรารู้ว่าเราต้องเสีย เคน ซึ่งเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าไป นั่นทำให้ทีมรับรู้ได้ทันทีเลยว่าเราเสียเปรียบในการที่จะทำเกมกดดันไปแล้ว

เราต้องเล่น 15 นาทีสุดท้ายโดยขาดศูนย์หน้าตัวหลัก นั่นเป็นสาเหตุให้งานของเรายากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังต้องกังวลกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นอีกราย คือ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน โดยกองกลางรายนี้ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสร แต่ไม่ค่อยได้ลงสนามบ่อยนัก เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดตั้งแต่ต้นฤดูกาล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top