มิลานเปิดตัว อิบราฮิโมวิช พร้อมรับเบอร์ 21 คัมแบ็กล่าตาข่าย

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนในฐานะสมาชิกใหม่ของ “รอสโซเนรี่” อย่างเป็นทางการ

มิลาน ประกาศนำ อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายใน ซาน ซีโร่ เป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือนในครึ่งซีซั่นหลังของฤูดูกาล 2019-20 นี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนอดีตหัวหอก ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็กซี่ จะเดินทางมาถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับ มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

และล่าสุด อิวาน กาซิดิส ประธานบอร์ดบริหารของ มิลาน กับ 2 ตำนาน และผู้บริหารของสโมสร เปาโล มัลดินี่ กับ ซโวนิเมียร์ โบบัน ได้ร่วมกันเปิดตัวซูเปอร์สตาร์ชาวสวีดิชวัย 38 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับมอบเสื้อหมายเลข 21 ของทัพ “ปีศาจแดง-ดำ”

ผมจำตอนมาที่นี่เมื่อหลายปีก่อนได้ สิ่งสำคัญคือผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากๆ ผมพูดเสมอว่าที่นี่คือบ้าน และในที่สุดผมได้กลับมา ผมเล่นกับทีมอื่นตลอดหลายปีที่ผ่านมาของผม ผมกลับมาแล้ว และนั้นคืดสิ่งสำคัญอิบราฮิโมวิช กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top