อาร์เตต้า เฟิร์มเอง คาลั่ม แชมเบอร์ส บาดเจ็บยาวพักทั้งซีซั่น

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า คาลั่ม แชมเบอร์ส ปราการหลังของอาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาดในเกมที่แพ้ เชลซี คาบ้าน 1-2 และได้เข้ารับการผ่าตัดแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดว่าต้องพักยาว 6-9 เดือนเลยทีเดียว ส่งผลให้สโมสรอาจจะต้องลงตลาดเดือนมกราคมเพื่อหาตัวแทนในตำแหน่งนี้

โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นอาการบาดเจ็บซึ่งส่งผลต่อทีมเอามากๆ เราได้รับคำกล่าวจากแพทย์ว่า อาการของเขาดูไม่ดีเอาซะเลย

เรากำลังพยายามในตลาดซื้อ-ขาย เพื่อหาตัวเลือกเข้ามาเสริมความแข่งแกร่งให้กับทีม และนั้นเป็นหน้าที่ของเราที่กำลังทำงานกันอยู่อย่างหนัก

หน้าที่ของผม คือ การให้ความเห็น และดูว่ามีอะไรที่เราสามารถพัฒนาทีมได้บ้าง…เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่ย่ำแย่ เช่นอย่างที่ คาลั่ม แชมเบอร์ส เจอเมื่อไม่กี่วันก่อน และนั่นทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนในแดนหลัง แต่ความจริงก็คือตอนนี้เราทำอะไรกับสถานการณ์ตอนนี้ไม่ได้มากนัก

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า คีแรน เทียร์นี่ แบ็คซ้ายของทีมต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่เป็นเวลาสามเดือน ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเก็บ ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าดาวซัลโวให้อยู่กับทีมต่อไป แม้จะเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนก็ตาม โดย อาร์เตต้า กล่าวว่า “ผมไม่เคยที่จะคิดถึงการเสียเขาออกไป…ผมต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปอย่างแน่นอนที่สุด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top