คล็อปป์ เฮี้ยบลิเวอร์พูลพัฒนาได้อีกหลังไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก 1 ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนทัพ “หงส์แดง” ยังมีจุดต้องพัฒนาต่อไปอีกหลังแมตช์คว้าชัยชนะเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมสถิติไร้พ่ายใน พรีเมียร์ลีก ยาวนาน 12 เดือน

ลิเวอร์พูล เปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองทุบเอาชนะ เชฟฟิลด์ จาก 2 ประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกของปีใหม่ 2020 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” นำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต่อไปด้วยช่องว่าง 13 คะแนนเหนือรองจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ และ 14 คะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และทีมอันดับ 3 บนตารางคะแนน พร้อมผลงานไร้พ่าย 37 เกม พรีเมียร์ลีก ติดต่อกัน

เรารู้ดีว่ายังมีส่วนที่ต้องพัฒนาอีกมาก มันสำคัญสำหรับเรา ผมใส่ใจเพียงตัวของเราเอง เราสามารถทำอีกหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีมากกว่านี้ และเราจะต้องทำให้ได้

นักเตะแต่ละคนต่างต้องการเล่นออกมาให้ดีมากกว่านี้ และเรารู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ มีบางสิ่งบางอย่างที่เราทำได้ดีมากกว่านี้เกมที่แล้ว (แมตช์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0) ซึ่งนั้นช่วยเราในคืนนี้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top