สกายตีอินเตอร์ปรี่ทาบ อีริคเซ่น กับนายหน้าแล้ว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักศ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ติดต่อทาบทามคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาแล้ว ตามการรายงานของ “Sky Italia”

อนาคตของ อีริคเซ่น กับ สเปอร์ส ถูกจับตามองมาโดยตลอด เนื่องจากไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ตอนนี้เหลือกับ สเปอร์ส อีกเพียง 6 เดือนหรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2019-20 นี้เท่านั้น รวมทั้งเคยยอมรับเป็นครั้งแรกว่าพิจารณาย้ายทีมเมื่อกลางปีที่แล้ว

คริสเตียน อีริคเซ่น อาจย้ายออกจาก สเปอร์ส ในเดือนมกราคมนี้

ทำให้เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเดนมาร์ก วัย 27 ปีจะสามารถเจรจากับทีมนอกอังกฤษได้นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 นี้เป็นต้นไป ท่ามกลางความสนใจบรรดาบิ๊กทีมทั่วทวีปยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อินเตอร์

โดยรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า อีริคเซ่น มีโอกาสย้ายออกจาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในต้นปีนี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เพราะยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนอาจยอมขายจอมทัพชาวเดนิชมากกว่าเสียออกไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา ถ้าหากไม่สามารถขยายสัญญาของเขาออกไปได้

ก่อนล่าสุดเป็น “เนรัซซูร์ร่า” จ่าฝูง เซเรีย อา ได้ติดต่อนายหน้าของ อีริคเซ่น แล้วเพื่อสอบความอนาคตของนักเตะในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top