ลิเวอร์พูล ประกาศจับมือ ไนกี้ ผู้สนับสนุนชุดแข่งใหม่แทนNB

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ไนกี้ จะกลายมาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งอย่างเป็นทางการของสโมสรด้วยสัญญาระยะยาวหลายปี นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้า (2020-21) เป็นต้นไป

การบรรลุข้อตกลงร่วมกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ไนกี้ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป โดย ไนกี้ จะมาเป็นผู้ผลิต และจัดหาชุดแข่ง ชุดฝึกซ้อม และชุดเดินทางของทัพ “หงส์แดง” ทั้งของทีมชายชุดใหญ่, ทีมหญิง และทีมอะคาเดมี่ รวมถึงทีมสต๊าฟโค้ช

โดย ไนกี้ จะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ “เดอะ เร้ดส์” แทนที่ นิว บาลานซ์ ที่เป็นซัพพลายเออร์ ตั้งแต่ปี 2015 และจะดำเนินต่อไปจนจบฤดูกาล 2019-20 นี้

ชุดแข่งอันเป็นสัญลักษณ์ของเราเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์ และเอกลักษณ์ของเรา เรายินดีต้อนรับ ไนกี้ เข้าสู่ครอบครัวของสโมสร ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้สนับสนุนชุดแข่งรายใหม่อย่างเป็นทางการของเรา และคาดว่าพวกเขาจะเป็นพันธมิตรที่เหลือเชื่อสำหรับสโมสรทั้งที่ในประเทศ และทั่วโลกในขณะที่เรายังคงขยายฐานแฟนคลับของเราต่อไป

ในฐานะแบรนด์ ไนกี้ แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเราสำหรับการเติบโต และเรามุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาให้แฟนๆบิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าฝ่ายพาณิชย์ของ ลิเวอร์พูล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top