ผอ.กีฬายูเว่การันตี ชาน-ราบิโอต์ ยังอยู่ควบต่อกับม้าลาย

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันด้วยตัวเองว่า เอ็มเร่ ชาน และ อาเดรียน ราบิโอต์ 2 มิดฟิลด์ของทีมจะไม่ย้ายออกจากทัพ “ม้าลาย” ในต้นปีนี้อย่างแน่นอน

ชาน ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ยูเว่ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อ 18 เดือนที่แล้วไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังของทีม สำหรับกรำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ ยูเวนตุส ตลอดครึ่งซีซั่นแรกของฤดูกาล 2018-19 นี้ และเคยยอมรับว่าไม่มีความสุขกับยอดทีมแห่งเมืองตูริน

เช่นเดียวกับ ราบิโอต์ เพิ่งย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเว่ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา และไม่มีตำแหน่งตัวจริง ทำให้ทั้งกองกลาง ทีมชาติเยอรมนี วัย 25 ปี และดาวเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปีต่างถูกคาดหมายว่ามีโอกาสย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้

อาเดรียน ราบิโอต์ เพิ่งมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเว่ เมื่อ 6 เดือนก่อน

ผมสามารถแยก เอ็นเร่ ชาน ออกจากเรื่องของการย้ายทีมได้ เพราะแน่นอนว่าเขาจะยังอยู่กับเราต่อไป ในระดับนานาชาติ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นขุมกำลังสำคัญสำหรับโปรเจ็คของเรา

ราบิโอต์ ย้ายมาที่นี่หลังไม่ได้เล่น 8 เดือน มันเป็นเรื่องปกติสำหรับสภาพร่างกายของเขาต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัว เรามั่นใจ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ และเป็นอนาคตของ ยูเว่ ไม่มีคำถามหรือข้อสงสัย เรามีความสำคัญต่อทีม พร้อมการแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริง และนั่นเป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นในระดับนี้ปาราติชี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top